Worldcup

0
Rate this post

ส่วนประกอบมากเกินไปที่จะหลีกเลี่ยงคือไขมันอิ่มตัวจากสัตว์ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องกำจัดไขมันออกให้หมด ร่างกายต้องการไขมัน เช่น เพื่อผลิตฮอร์โมน เรายังต้องการไขมันไม่อิ่มตัว ไขมันสัตว์เลี้ยงบางชนิดต้องเปลี่ยนด้วยไขมันพืชที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล เหล่านี้เป็นแหล่งน้ำมันที่ดีเยี่ยม (เช่น น้ำมันมะพร้าว เฮเซลนัท วอลนัท อัลมอนด์ และซุปเปอร์ฟู้ด เช่น เมล็ดเจีย ผักโขม และเมล็ดป่าน)

ป้องกันส่วนประกอบประดิษฐ์

แล้วสารเติมแต่งที่ช่วยเพิ่มรสชาติและรูปลักษณ์และยืดอายุขัยล่ะ? “คุณต้องระวังสารปรุงแต่งที่มนุษย์สร้างขึ้น เช่น สารเคมี สีสังเคราะห์ และรสชาติที่ประดิษฐ์ขึ้น พวกเขาไม่ได้เติมสิ่งสำคัญให้กับอาหาร และยังอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพด้วย” มักดาเลนา ลีออนคีวิชซ์ เตือน สารเติมแต่งเทียมไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกำจัด อาหารหมด ยิ่งเติมเกลือ ยังไม่อยู่ในเกลือ Sante!

เกลือทะเลลดเกลือที่มีโพแทสเซียม เกลือทะเลเสริมไอโอดีน และเกลือ Zante หิมาลายันไม่รวมถึงสารป้องกันการจับตัวเป็นก้อน E 536 (โพแทสเซียมเฟอโรไซยาไนด์) ซึ่งสหรัฐอเมริกาห้ามไม่ให้เพิ่มในอาหารเพราะจะลดความสามารถของสีแดง เซลล์เม็ดเลือดจะนำออกซิเจน Zante Sea Salt มาใช้แทนการใช้สารป้องกันการจับตัวเป็นก้อน มีแมกนีเซียมตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยยับยั้งไม่ให้เมล็ดพืชจับตัวเป็นก้อน เกลือในจานธรรมดาจะกระตุ้น

องค์ประกอบที่สำคัญนี้สามารถปรับปรุงได้ เกลือทะเลซึ่งมีปริมาณโซเดียมลดลงจริง ๆ ด้วยการเติมโพแทสเซียม เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพราะเราเปลี่ยนโซเดียม 30% เป็นโพแทสเซียม ซึ่งสนับสนุนหัวใจและระบบไหลเวียนโลหิต การรับประทานเกลือนี้จะช่วยให้คุณปรับสมดุลโซเดียมและโพแทสเซียมในร่างกายของคุณ

เรียนรู้ว่าทำไมสมดุลโซเดียมโพแทสเซียมจึงมีความสำคัญต่อสุขภาพ!

กีฬา – ออกกำลังกาย, อาหารเสริม

หากไม่มีการออกกำลังกายในแต่ละวัน การรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเป็นเรื่องยาก แม้ว่าคุณจะเข้าใจวิธีการกินเพื่อสุขภาพและสมดุลแล้วก็ตาม อย่างไรก็ตาม คุณยังต้องตื่นอยู่ การออกกำลังกายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำงานที่ถูกต้องของเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ กระดูก ระบบทางเดินหายใจ ระบบไหลเวียนโลหิตและระบบย่อยอาหาร จำเป็นต้องรักษาน้ำหนักตัวให้ถูกต้องและลดความเครียดที่เกิดขึ้นภายใต้ความวิตกกังวล สำหรับการรักษาสัปดาห์ละ 5 ครั้ง อย่างน้อยวันละ 30 ครั้ง

เรียนรู้ว่าทำไมสมดุลโซเดียมโพแทสเซียมจึงมีความสำคัญต่อสุขภาพ!

นาที ในหนึ่งปีสิ่งนี้จะทำให้คุณมีการเข้าชมเว็บไซต์ 130 ชั่วโมง! ไม่มากนัก อย่างไรก็ตาม เป็นการดีกว่าที่จะทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ และไม่ยอมแพ้ เป็นจุดสำคัญที่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญ ขอให้สนุก เลือกกิจกรรมกีฬาที่คุณชอบ เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือเล่นเกมกลุ่ม …

จำไว้ว่าหากการออกกำลังกายเป็นไปด้วยความต้องการสารอาหารที่มากเกินไปก็จะยิ่งเพิ่มพูนขึ้นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะโปรตีน ดังนั้นหากคุณเล่นกีฬาหรือเพียงแค่ต้องการให้ร่างกายของคุณได้รับโปรตีนที่มีประโยชน์ส่วนหนึ่งอย่างรวดเร็ว เลือก WPC Healthy protein Concentrate ร่วมกับ WPI Whey Protein Separate – TAKE PLACE Nourishment

กินดีไม่จำเป็นต้องหมองคล้ำ! ยุคที่คะแนนดีและสมดุลต้องไม่อร่อย หายไปนาน! แม้ว่าคุณจะยังคงนึกถึงรสชาติที่กลมกล่อมของผักโขมที่ปรุงไม่สุกจากสแน็คบาร์ของโรงเรียน อย่างไรก็ตามอย่าท้อแท้ ด้วยความสนใจเพียงเล็กน้อย ไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตามหลักการกินที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล คู่มือการบริโภคเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์ Sante เป็นเรื่องง่ายและอร่อย!