Win

0
Rate this post

ที่อ้างว่าการรับประทานผักและผลไม้ตามฤดูกาลนั้นคุ้มค่าอย่างยิ่ง เราจะประหยัดเงินและเราจะได้รับพลังของสารอาหารและวิตามินที่ผักและผลไม้ตามฤดูกาลมีค่อนข้างมาก

เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะซื้อผักและผลไม้สดตลอดระยะเวลาเก็บเกี่ยวตามธรรมชาติ ฟักทองในฤดูใบไม้ร่วง ฤดูร้อน บลูเบอร์รี่ เป็นต้น ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มคุณภาพของสินค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยลดเส้นทางจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคอีกด้วย ยังทำให้การหมุนเวียนอาหารง่ายขึ้น เพื่อซื้อผักตามฤดูกาลรวมทั้งผลไม้ เราไม่ต้องไปตลาดของเกษตรกร

เพียงเลือกร้านค้าที่เสนอสินค้าจากผู้ขายในท้องถิ่น

ความชื้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน เรามักไม่เข้าใจว่าเราขาดน้ำหรือหิวโหยหรือไม่ เมื่อร่างกายต้องการน้ำ อาจทำให้เราคิดว่าเราจำเป็นต้องใช้บางอย่าง ส่งผลให้เรารับไปมากเกินความจำเป็น

  1. นั่นคือเหตุผลที่ปริมาณน้ำที่เพียงพอมีความสำคัญมาก ไม่เพียงแต่จะช่วยให้เราไม่หิวโหยจริงๆ แต่ยังทำให้การย่อยอาหารซับซ้อนน้อยลงอีกด้วย ช่วยควบคุมกระบวนการในร่างกายของเรารวมทั้งอาจป้องกันอาการปวดศีรษะที่ไปพร้อมกับการคายน้ำ
  2. ด้วยเหตุผลนี้ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ และไม่รู้สึกขาดน้ำเมื่อทำได้ เป็นเรื่องยาก แต่มีสินค้าในตลาดที่จะช่วยให้คุณพัฒนานิสัยการดื่มเพื่อสุขภาพ
  3. ตัวอย่างเช่น ภาชนะบรรจุน้ำชีวภาพ ภาชนะนี้แทนมาตราส่วนมิลลิลิตร แสดงว่าเราต้องดื่ม เป็นแรงจูงใจที่ง่ายมาก เวลา 13.00 น. จะเห็นว่ายังไปไม่ถึงที่หมายสักหน่อย เราดื่มน้ำตรงขวดพร้อมดื่ม ใบอนุญาตนี้ใช้งานได้จริง แม้จะดื้อรั้นที่สุด

เพียงแค่พกภาชนะติดตัวไปด้วยตลอดเวลา และเพราะว่ามันดูดี มันไม่ได้ยากขนาดนั้น สิ่งที่ควรป้องกันในองค์ประกอบของรายการ?

ส่วนประกอบใดบ้างที่ควรหลีกเลี่ยงในอาหาร?

เพียงพอแล้วหากเราค้นพบที่จะรู้จักส่วนผสมออกฤทธิ์ที่เป็นอันตรายอย่างน้อยสองสามอย่างเพื่อปรับเปลี่ยนอาหารของเราที่เป็นประโยชน์หลายประการ อะไรคือสาเหตุของความเสี่ยงของส่วนประกอบ? ด้านล่างนี้คือหนึ่งในศัตรูที่สำคัญที่สุดของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ:

โมโนโซเดียมกลูตาเมต – ในส่วนผสมอาหาร คุณสามารถค้นหาได้ภายใต้ชื่อ E621 สารปรุงแต่งรสที่ทำให้ความชอบบางอย่างอร่อยกว่าที่มันควรจะเป็นในธรรมชาติ มันสามารถสร้างความอ่อนแอในระยะยาว สมาธิสั้น และสัญญาณและอาการทางระบบประสาทอื่นๆ เช่น เข็มหมุดและเข็ม

แอสพาเทมซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์เพิ่มเติมจากซีรีส์ “E” ที่อาจอยู่ภายใต้ตัวย่อ E951 เป็นน้ำตาลที่ได้รับความนิยมอย่างไม่น่าเชื่ออันเนื่องมาจากแคลอรี่ที่ต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม แคลอรี่สองสามแคลอรี่ไม่ได้ช่วยเรื่องน้ำตาล ดีกว่าน้ำตาลปกติ เมื่อเรากินผลิตภัณฑ์ที่มีแอสพาเทมเป็นจำนวนมาก เราอาจจะปวดหัวได้ ปัญหาการมองเห็นหรือความผิดปกติทางระบบประสาทอื่น ๆ อีกมากมายในที่นี้

คาราจีแนน (E407) – สารเพิ่มความข้นและเจลที่สามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์นมยอดนิยมและโยเกิร์ตเกรดต่ำ คุณเคยเห็นการเชื่อมต่อหรือยัง? นี่คือ “e” เพิ่มเติมที่เราต้องป้องกัน

กรดฟอสฟอริก (E338) เป็นส่วนประกอบในเครื่องดื่มอัดลมจำนวนมากที่ต้องการ คุณเคยเห็นวิดีโอคนทำความสะอาดก๊อกน้ำหรืออ่างห้องน้ำที่มีคราบหินปูนด้วยเครื่องดื่มสีน้ำตาลเข้มที่ต้องการมาก่อนหรือไม่? ต้องขอบคุณเขาที่ทำให้การกัดกร่อนและตะกรันกลายเป็นของเหลวได้ดี แต่เคลือบฟันของเราก็ละลายเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถส่งเสริม

การเลือกสิ่งของที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลเป็นสิ่งที่จำเป็น

หากถูกถามว่า “คุณบริโภคอะไร” คุณสามารถตอบได้ในแบบฟอร์มนี้เท่านั้น เราควรรับประทานอาหารที่มีคุณภาพสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ ป้องกันอาหารแปรรูปสูงที่มีส่วนประกอบทางเคมีที่เป็นอันตราย อย่างไรก็ตาม อาหารที่ผ่านการกลั่นอย่างสูงนี้คืออะไร?

  • พวกเขาแค่กรุบกรอบและอาหารพร้อมปรุงที่ไม่พึงประสงค์หรือไม่? ไม่เพียงพอ
  • เป็นอาหารที่ผ่านการขัดเกลาราวกับว่ายังคงไม่ปรุงแต่งบนหิ้งให้นานเท่าที่เป็นไปได้
  • ทำให้สูญเสียแร่ธาตุ วิตามิน และสารอาหารที่มีคุณค่าอื่นๆ

และส่วนใหญ่มีเกลือ น้ำตาล และไขมันที่ไม่พึงประสงค์ ไส้กรอกเหล่านี้เป็นไส้กรอกราคาถูกสุดจากส่วนลดสำหรับซุปเททับหรือเนื้อสัตว์ปีกสำเร็จรูป ดังนั้นคุณไม่ควรดูเพียงปริมาณแคลอรี่ของรายการ นี่เป็นข้อผิดพลาดทั่วไปเมื่อเราตัดสินใจที่จะกินเพื่อสุขภาพและสมดุล

การเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ

ต้องการแคลอรี แต่แคลอรีไม่เท่ากับแคลอรี คุณเข้าใจความรู้สึกนั้นเมื่อคุณรู้สึกหิวเร็วขึ้นอีกครั้งหลังจากทานอาหารสะดวกซื้อหรือไม่? แม้ว่าแคลอรีจะเหมาะสมแต่ยังมีส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมาย สิ่งสำคัญในการรับประทานอาหารที่สมดุลไม่ใช่ส่วนประกอบ และเรากินมากเกินไปอีกครั้งและไม่แข็งแรง

  • การกินเพื่อสุขภาพไม่จำเป็นต้องซับซ้อน
  • การบริโภคเพื่อสุขภาพไม่จำเป็นต้องซับซ้อน

เป็นการดีที่จะเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเริ่มต้นที่ทดลองและทดสอบแล้ว โดยเฉพาะจากฟาร์มออร์แกนิก ซึ่งใช้กับพืชพร้อมกับเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม รายการดังกล่าวไม่ได้หมายถึงการเลี้ยงไก่อย่างมีความสุข แต่ยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่มากกว่าสำหรับเราอีกด้วย รายการที่ได้รับการรับรองทางนิเวศวิทยาไม่จำเป็นต้องมีส่วนประกอบที่เป็นอันตราย เช่น โลหะหนักหรือสารเคมี

สัตว์อินทรีย์ไม่สามารถเลี้ยง GMO หรือสารเร่งการเจริญเติบโตได้ เช่นเดียวกับฟาร์มสัตว์เลี้ยงที่ไม่ผ่านการรับรอง มีความแตกต่างระหว่างอกไก่แบบบังคับขุน เนื้อสัตว์เต็มไปด้วยสารเคมีและมีโปรตีนลดลง เช่นเดียวกับนกที่ขยายตัวตามจังหวะของมันเอง ได้ขยายตัวอย่างเหมาะสมเช่นเดียวกับตอนนี้ที่ประกอบด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติทั้งหมดเท่านั้น