Ragnarok

0
Rate this post

รวมผักสดในมื้ออาหารของคุณ

พยายามเลือกตามฤดูกาล และที่สำคัญไม่เป็นน้ำแข็งหรือกลั่นเป็นอย่างอื่น

แน่นอนว่ามีบางจุดที่เราไม่สามารถหาได้ในฤดูหนาว เช่น ราสเบอร์รี่ในชาราสเบอร์รี่ที่อุ่นสบายในฤดูหนาว และจากนั้นเราก็ต้องใช้ประโยชน์จากของแช่แข็ง ไม่สมเหตุสมผลเลย

จำกัดการบริโภคเนื้อสัตว์ของคุณ

สิ่งที่เราพบในร้านขายเนื้อทุกวันนี้นั้นน้อยกว่าและเทียบได้กับเนื้อสัตว์น้อยกว่ามาก สัตว์ประดิษฐ์ที่ขับเคลื่อนด้วยอาหารซึ่งขยายไปตามจังหวะของไผ่ (เห็นชัดเห็นได้ด้วยตาเปล่า) แทบไร้ค่า ฉันระบุว่าฉันเขียนผิด: พวกเขามีพวกเขาเนื่องจากพวกเขาอาศัยอยู่คล้ายกับพื้นที่อื่น ๆ

อย่างไรก็ตาม เนื้อสัตว์ที่พวกเขาได้รับนั้นไม่ได้ให้สารอาหารที่เราต้องการเสมอไป การจำกัดหรือนำออกเพื่อการเปลี่ยนแปลง คุณสามารถลองสูตรซอสถั่วเหลืองได้ เดิมพันอาหารโฮมเมด แทนที่จะบริโภค “ในเมือง” ในห้องอาหารกลางวัน? “ทางโทรศัพท์”

กลัวจะเป็น – ฉันไม่ปฏิเสธการรับประทานอาหารในร้านอาหาร สนุกดีแต่นานๆทีได้ออกไปเที่ยวด้วยกันวันทีได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนดีๆ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกวันที่คุณทำอาหารด้วยตัวเอง คุณสามารถควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ว่าอะไรและมากน้อยเพียงใด คุณมีตัวเลือกในการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีเยี่ยม คุณเพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทานในสแน็กบาร์

  1. แม้ว่าคุณจะเป็นผู้ติดตามอาหารจานด่วนจำนวนมาก ทว่าอาหารที่ปรุงเองนั้นดีต่อสุขภาพและ … อร่อยกว่ามาก!การบริโภคที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล
  2. ที่นี่ผู้ชายมักจะรับผิดชอบในการทำพิซซ่า และมันอร่อยกว่าร้านพิชซ่าหลายล้านเท่า มากกว่ามันฝรั่งทอด ถั่ว อัลมอนด์ ผลไม้ตากแห้ง ผักและผลไม้สด และกระป๋องผลไม้ก็ทำหน้าที่เช่นเดียวกัน
  3. พร้อมกับตวัด – บีทรูทโฮมเมดหรือคื่นฉ่ายทอด หน่อไม้ฝรั่งอบยังทำงานได้ดีอีกด้วย แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ถึงฤดู แต่หลักการจัดการผักอื่นๆ ก็เทียบได้

นึกถึงเรื่องอาหารมื้อเช้า

ฉันเข้าใจว่าตอนนี้ฉันดูเหมือนแม่ที่ปกป้องตัวเองมากเกินไป แต่อาหารเช้าสำคัญมาก ฉันยังเข้าใจด้วยว่าจำนวนที่เพิ่มขึ้นของเราออกจากบ้านของคุณโดยไม่ได้ เพราะเราตื่นสายเกินไปเพราะไม่มีเวลาเพราะไม่ต้องการ

ฉันได้เขียนบล็อกไว้แล้วเกี่ยวกับวิธีการตื่นแต่เช้า – ควรใช้เวลาสักสองสามนาทีในตอนเช้าเพื่อรับประทานอาหารเช้า

และถ้าเราเหนื่อยกับแซนวิช:

  • โจ๊กข้าวต้ม
  • มันทำเองและเราสามารถอาบน้ำหรืออะไรก็ได้ตลอดเวลานี้
  • 3 แนวคิดในการทำข้าวฟ่างสำหรับมื้อเช้า
  • คุณสามารถเตรียมตัวได้แม้กระทั่งวันก่อน
  • ขนมปังโฮมเมดที่ง่ายและรวดเร็ว
  • ดังนั้นบางอย่างสำหรับแซนวิชแบบถาวร;-RRB-
  • ทดลองกับรสชาติและรสชาติ

ที่นี่ผู้ชายมักจะรับผิดชอบในการทำพิซซ่า และอร่อยกว่าร้านพิชซ่าเป็นล้านเท่า

สุขภาพดีไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อ ทดลองกับสินค้าใหม่ แนะนำให้รู้จัก groats ใหม่เอี่ยมและผักในการเลือกอาหาร พยายามเตรียมอาหารยอดนิยมและง่าย ๆ เหล่านี้ด้วยวิธีใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจ อินเทอร์เน็ตมีสูตรอาหารที่ยอดเยี่ยมมากมาย! และที่สำคัญ อย่าลืมเครื่องปรุงรส พวกเขาไม่เพียงแต่เพิ่มรสชาติของอาหารของเรา แต่ยังสนับสนุนกระบวนการเผาผลาญและสร้างการเผาผลาญไขมัน

เดิมพันของหวานโฮมเมด

รู้ตัวว่าโง่ แต่บอกตัวเองตลอดว่าทำเองไม่อ้วน เห็นได้ชัดว่า มีประโยชน์ที่เวลาในการเตรียมอาหารคือ เราจะไม่ละเลยที่จะบริโภคมัน

กินซุปและโลชั่นเยอะๆ

พวกเขาไม่เพียงแต่มีสุขภาพแข็งแรงและยังอิ่มอีกด้วย ศัตรูตัวฉกาจของ Veggies สามารถลักลอบนำเข้าส่วนประกอบต่างๆ ที่พวกเขาไม่สามารถทำได้เช่นกัน มันทำงานได้ดีสำหรับเด็ก ในผู้ใหญ่ก็เช่นกัน;-RRB- ฉันขอแนะนำโลชั่นมะเขือเทศกับพริก – เผ็ดมาก;-RRB-.

นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาสูตรอาหารที่ยอดเยี่ยมมากมายในหนังสือสูตรอาหารเรียบง่ายของ Simplife ที่สามารถดาวน์โหลดได้

ฉันหวังว่าคุณจะพบว่าบทช่วยสอนนี้มีประโยชน์ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นประกาศการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลตามปณิธานของปีใหม่:-RRB- รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ. รูปภาพวันนี้มาจาก Instagram ของ Simplife คุณสามารถหาแรงบันดาลใจดีๆ อื่นๆ ได้จากที่นั่น:-RRB-