Cheat

0
Rate this post

พลังของการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในขณะที่พวกเขาระบุว่าโรมไม่ได้ถูกรวมเข้าด้วยกันในหนึ่งวัน สิ่งเดียวกันกับการกินเพื่อสุขภาพและสมดุล คุณจะไม่จบลงด้วยการเป็น Ewa Chodakowska หรือหุ่นยนต์ตัวอื่นๆ ในชั่วข้ามคืน -RRB-

อย่างไรก็ตาม ในขั้นตอนเล็กๆ คุณสามารถได้รับทุกที่ที่คุณต้องการ อย่างจริงจัง! ท้ายที่สุด การบริโภคเพื่อสุขภาพไม่ใช่ยอดเขาเอเวอเรสต์

ความอัศจรรย์ของการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ คือการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ที่เราคุ้นเคยบนโลกใบนี้ และถือว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นเป็นของเราเอง หลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ เราไม่รู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ หลากหลาย หรือขาดหายไป

เช่น เนื้อสัตว์ที่คุณตั้งใจจะทานวีแก้น ดังนั้นในชั่วข้ามคืนคุณจึงเลิกกินทุกอย่างที่เกี่ยวกับอาหารอบหรืออาหารที่ผ่านการขัดสี และอะไรด้วย? อย่างแน่นอน. บ่อยครั้งที่เรากลับไปปฏิบัติของเราหลังจากช่วงเวลาสั้นๆ เพราะมันทำให้ร่างกายเราช็อคมากเกินไป ทำให้เรากินเท่าเดิมแต่รู้สึกผิดมากขึ้น

คุณสามารถทำเป็นชุดเล็ก ๆ แทนได้ ในตอนแรกเอาไส้กรอกออก -RRB- จากนั้นหั่นเป็นชิ้นใหญ่ หลังจากนั้นคุณสามารถลดปริมาณเนื้อสัตว์ที่คุณกินทุกสัปดาห์และในที่สุดก็หยุดกินมันเหมือนอาหารที่มีน้ำตาล แม้ว่าฉันจะไม่แนะนำให้กำจัดพวกมันทั้งหมด;-RRB-.

เช่นเดียวกับที่ฉันกำลังเขียนสิ่งนี้ไม่ใช่เพื่อโน้มน้าวให้แต่ละคนเปลี่ยนไปกินเจ แต่เพียงเพื่อเน้นความมหัศจรรย์ของการกระทำเล็กๆ น้อยๆ กินเพื่อสุขภาพ.

การกินเพื่อสุขภาพ – กฎทอง 4 ข้อ

ทำการเปลี่ยนแปลงทีละครั้งโดยการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ แต่ละครั้งจนกว่าจะเข้าสู่กระแสเลือดของคุณ มันตรงกับรายการนี้เกี่ยวกับวิธีการทำปณิธานปีใหม่ที่มีประสิทธิภาพ โดยปกติการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งจะใช้เวลาอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์ และก็ไม่เป็นไร เราไม่รีบร้อน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราจะมีการกินเพื่อสุขภาพที่ดีและสมดุลอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

แยกขั้นตอนเล็กๆ ออกเป็นการกระทำที่เล็กลง

นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอและมี “ความอ่อนแออย่างแน่นอน” หมายความว่าคุณเชื่ออย่างมีเหตุผล และคุณยังสร้างปัญหาที่แท้จริงรวมถึงเป้าหมายสำหรับตัวคุณเองด้วย ไม่ใช่ตามเด็ก

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการจำกัดปริมาณของหวานที่คุณกิน อย่าพูดว่า “พรุ่งนี้ฉันจะไม่กินขนม! เพราะมันจะไม่เป็นอย่างนี้ในที่สุด (ตั้งแต่ที่รักของฉันทิ้งฉัน ให้รับผิดชอบดูแลฉันและสิ่งอื่น ๆ ) คุณปัดกวาดตู้ขนมทั้งหมดและอีกห้าสิบเปอร์เซ็นต์ของร้านขายขนม

จัดสรรขนมโรลหวานช้าๆ อำลา Sweet Drinks งดกาแฟหวานที่นำเสนอในร้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณสามารถเตรียมอาหารที่อร่อยไม่แพ้กัน และที่สำคัญที่สุดคือ ดีต่อสุขภาพมากกว่าที่บ้าน (จานสำหรับลาเต้รสฟักทองโฮมเมด) และปล่อยให้ตัวคุณเองได้ชื่นชมกับอาหาร จำไว้ว่า:-RRB-

แทนที่อาหารขยะด้วยอาหารที่ดีต่อสุขภาพแต่น่ารับประทาน

หากคุณโยนสิ่งที่คุณชอบออกจากอาหารเพราะมันเป็นอันตราย และคุณแนะนำบางสิ่งที่คุณไม่สามารถเพลิดเพลินได้แม้ว่าจะดีต่อสุขภาพก็ตาม คุณจะไม่ไปไกล คุณจะหยุดโปรแกรมควบคุมอาหารก่อนที่คุณจะพิจารณา

ในบ้านเราสามารถเตรียมอาหารอันโอชะ มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเช่นกัน ตัวอย่างที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการเปรียบเทียบที่นี่:.

  • nutelli – กล้วยโฮมเมดและนูเทลล่าอะโวคาโด
  • เนยถั่ว – เนยถั่วทำเองจากถั่ว

เพียงเพราะบางสิ่งที่ดีต่อสุขภาพไม่ได้บ่งบอกว่าคุณควรบริโภคสิ่งนั้น

นี่เป็นปัญหาทั่วไป เพราะฉันกินโปรตีนแท่ง ฉันสามารถกินได้ 5 ไม้ต่อวัน ถ้าฉันเปลี่ยนขนมปังขาวเป็นขนมปังที่ดีต่อสุขภาพ จากนี้ไปฉันสามารถกินแซนวิชได้ 5 ชิ้น แทนที่จะเป็น 1 ชิ้นปกติ ไม่ ไม่ ไม่ “กลืน” เพียงแค่กินตราบเท่าที่คุณต้องการ

ทำการเปลี่ยนแปลงทีละครั้ง

สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ

10 ขั้นตอนที่เชื่อถือได้เพื่อการบริโภคอย่างสมดุลและดีต่อสุขภาพ (เป็นรายบุคคล!)
จำไว้ว่านี่เป็นเพียงตัวอย่าง aka วันนี้ – ความคิด เลือกสิ่งที่ตรงกับคุณ รวมของคุณ ปรับปรุง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำงาน;-RRB-

กินผักและผลไม้เป็นของว่าง

หากตลอดทั้งวันคุณดูเหมือนของว่าง ให้จับกล้วย แอปเปิ้ล และคุณยังสามารถหาแตงโมได้ตราบเท่าที่มันยังคงอยู่ในสมุดพกของคุณ แทนที่จะใช้ลูกอม ให้ปิดไว้ เช่น ปอกเปลือกแครอท

ดื่มน้ำเปล่าแทนเครื่องดื่มรสหวาน

ทุกคนรู้ดี แม้จะดูเหมือนถูกลืมบ่อยเพียงใด ในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ฉันชอบดื่มชาเพราะมันอุ่นและเย็น ตัวอย่างเช่นชามินต์สดและในตอนเช้าฉันแนะนำน้ำและน้ำมะนาว เป็นการเพิ่มกระบวนการเผาผลาญของเราได้อย่างยอดเยี่ยม