3 ขั้นตอนเพื่อสุขภาพ

0
Rate this post

การบริโภคที่สมดุลและดีต่อสุขภาพไม่ใช่แค่การให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นในแต่ละวันในปริมาณที่เหมาะสมเท่านั้น

1. ขั้นตอนหลัก

2. ใช้ระดับที่แนะนำ

3. บรรลุประโยชน์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

ข้อผิดพลาดด้านโภชนาการของโปแลนด์

การรับประทานอาหารที่ผิดปกติ การใช้ผักและผลไม้น้อยเกินไป การบริโภคเนื้อสัตว์ เกลือ น้ำตาล ขนมหวาน น้ำหวาน และแอลกอฮอล์มากเกินไป รู้หรือไม่…?

ความจริงที่น่าสนใจ # 1

การดื่มเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลจะทำให้ความหิวของคุณเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนและยังกระตุ้นให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็นอีกด้วย! ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจ # 2 ความพึงพอใจของมันคือเสพติด! สมองของมนุษย์รับรู้ถึงความชอบที่หวานบางอย่างที่เรากำหนดด้วยตัวเราเองโดยการบริโภคอาหารรสหวานและเครื่องดื่มด้วย ถ้าเราจำกัดการบริโภคของประเภทนี้ เราจะลดขีดจำกัดความไวของความหวาน

คุณต้องการลดน้ำหนักหรือไม่? ต้องกิน!ถ้าคุณตั้งใจจะกำจัดน้ำหนักส่วนเกินอย่างถาวร คุณต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคของคุณอย่างถาวร!

  • กินวันละ 4-5 มื้อ ทุกๆ 3-4 ชม.
  • ด้วยวิธีนี้ร่างกายของคุณจะ “ละลาย” ทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างแน่นอน เพราะจะเข้าใจอย่างแน่นอนว่าในไม่ช้าคุณจะให้พลังใหม่ในการใช้งาน
  • ความสนใจ! การบริโภคที่ไม่สม่ำเสมอค่อยๆ หรือขาดอาหาร มันหมายถึงร่างกายที่จะเริ่มทำวัสดุ เช่นเดียวกับกระบวนการเผาผลาญของคุณลดลง
  • อาหารเช้า – การเริ่มต้นวันใหม่ที่ยอดเยี่ยม
  • คุณไม่กินข้าวเช้าเหรอ? นี่เป็นความผิดพลาดครั้งสำคัญ! ด้วยวิธีนี้ คุณหลอกร่างกายให้คิดว่าถึงเวลาเหลือแล้ว
  • กระฉับกระเฉง! ลดน้ำหนัก/ลดน้ำหนัก …

แต่คุณแน่ใจหรือ?

การจำกัดการบริโภคอาหารของคุณอาจทำให้ควบคุมน้ำหนักได้ แต่จำไว้ว่า! การทำเช่นนี้เราเพียงแค่กำจัดน้ำและมวลกล้ามเนื้อไม่ใช่ไขมัน เมื่อคุณ “จัดการ” เพื่อลดน้ำหนักได้ คุณจะกลับไปใช้พฤติกรรมการกินแบบเดิมและน้ำหนักของคุณเผยความจริงที่น่าเศร้าอีกครั้ง

ออกกำลังกายยังไงดี?

หากคุณเปลี่ยนนิสัยการบริโภคและเพิ่มการออกกำลังกายทุกวัน – คุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน! ดังนั้นให้ใส่ชุดวอร์ม ใส่รองเท้าเทนนิส แพ็คขวดน้ำเปล่าแล้วไปปั่นจักรยาน โรลเลอร์สเกต วิ่ง ใช้ไม้ค้ำยัน หรือแค่เดินเล่นในป่าเป็นเวลานาน” ทำไมมนุษย์ถึงไม่กินเนื้อคนอีก เราควรพึ่งพาการปรับปรุงอาหารของมนุษย์!” – สตานิสลาฟ แจ็คเก็ต เลค

แผนอาหารเช่นเดียวกับแผนโภชนาการที่คุณสามารถพบได้ทุกที่ในปัจจุบัน เพลิดเพลินในหนังสือพิมพ์ สิ่งพิมพ์ ทีวีหรือเน็ต สวยงาม สีสัน และน่าดึงดูด ผมว่าหลายคนยังอร่อยอยู่ และบ่อยครั้งที่คุณรู้สึกอยากทานอาหารเพื่อสุขภาพจริงๆ

อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งหมดมีข้อเสียอย่างหนึ่งที่สำคัญ อะไรนะ?

  • อาหารเช้า - การเริ่มต้นวันใหม่ที่ดีสิ่งเหล่านี้ทำให้คุณเปลี่ยนกิจวัตรการบริโภคทั้งหมดของคุณไปพร้อม ๆ กัน
  • และส่วนใหญ่จบลงด้วยความล้มเหลว และนั่นคือทั้งหมดตามสาย
    วันนี้ ก้าวต่อไปของ Marginal Marathon หากคุณมาที่นี่เป็นครั้งแรกและไม่รู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น เราดูที่นี่:-RRB-

คุณเข้าใจว่ามันเป็นอย่างไรในตอนแรก คุณมีความตื่นเต้นอย่างมากและรู้สึกว่ามันจะประสบความสำเร็จในตอนนี้ คุณตั้งใจแน่วแน่ว่าไม่มีใครและไม่มีอะไรสามารถหยุดคุณได้อย่างแน่นอน โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ จากนั้นความสนใจของเราจะลดลงเล็กน้อยและเมื่อเราสำรวจดวงตาของเราอย่างรู้เท่าทัน ในที่สุดแผนอาหารนี้แตกต่างจากของเราโดยสิ้นเชิง

ที่ฉันต้องกินของที่เราไม่มีความรู้เลย หรือเราไม่ชอบเลยต่างหาก นั่นทำให้เรากินเมื่อเราไม่หิวแต่อย่างใดหรือเขาแนะนำ 5 มื้อต่อวันในขณะที่เรามักจะกิน 3 หรือในทางกลับกัน คุณพอใจกับขนมเล็กๆ น้อยๆ วันละ 8 ครั้ง ซึ่งคุณต้องผ่าครึ่งในชั่วข้ามคืนทันที

มันไม่สามารถทำงานได้หรืออย่างน้อยก็มักจะไม่กินอาหารเพื่อสุขภาพแทน กลับมีแต่ความเศร้าโศกและความโกรธของความล้มเหลว