Wish

0
Rate this post

กินอย่างไรให้ดีต่อสุขภาพและสมดุล: การเลือกอาหาร

เมนูชิมแสดงวิธีการกินเพื่อสุขภาพและความสมดุลและดำเนินการตามแนวคิด มื้อเช้า ขนมปังข้าวไรย์ + อะโวคาโดกระเทียม + ไส้กรอกคุณภาพสูง + ผัก อาหารเช้ามื้อที่ 2 ลูกแพร์, แอปเปิ้ล (คุณสามารถเปลี่ยนผลไม้ในระหว่างวันด้วยเค้กโฮมเมดที่มีน้ำตาลเล็กน้อย) Supper Courgette มีทบอลกับกุ้ยช่าย + มันฝรั่งต้ม + สลัดกะหล่ำปลีดอง

เมล็ดบวบกับกุ้ยช่าย

ไก่งวงหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า 400 กรัม, คอร์กี้ขูด 2 ชิ้นเล็ก, หัวหอม 1 ลูก, ไข่ 1 ฟอง, รำข้าวโอ๊ต 4-5 ช้อนโต๊ะ, เผ็ด, ใบโหระพา, เกลือ, พริกไทย, พริกไทยร้อน, น้ำมันเรพซีด 2 ช้อนโต๊ะ รวมส่วนประกอบทั้งหมดยกเว้นน้ำมันและทำลูกชิ้น ทอดในกระทะ พลิกกลับโดยปกติเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ละลาย

  • ชา
  • คอทเทจชีส + มะเขือเทศ
  • อาหารเย็น

สลัด: แซลมอนรมควันแปซิฟิก + ผักกาดหอม 2 กำมือ + แตงกวาสดครึ่งลูก + หัวไชเท้างอก + เมล็ดฟักทองอบ 2 ช้อนโต๊ะ + น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ อาหารลดน้ำหนักยอดนิยม

กินอย่างไรให้สุขภาพดีและลดน้ำหนัก?

การบริโภคที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลในขณะที่ลดน้ำหนักไม่ได้แตกต่างไปจากการบริโภคที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลโดยทั่วไปมากนัก อย่างไรก็ตามจำเป็นต้องมีวินัยในตนเองและการเตรียมตัวมากขึ้น

กำหนดความต้องการแคลอรี่ของคุณ

ขั้นตอนแรกควรระบุความต้องการแคลอรี่ของคุณ มันง่ายมากในปัจจุบัน มีแอปพลิเคชั่นและเครื่องคิดเลขมากมายที่คุณสามารถแปลงจำนวนแคลอรีที่คุณควรบริโภคทุกวันโดยให้ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนสูง น้ำหนัก การออกกำลังกายและเป้าหมายน้ำหนักของคุณ อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่านี่ยังไม่เพียงพออย่างต่อเนื่อง ปัญหาสุขภาพหรือหากคุณลังเลที่จะลดน้ำหนัก การใช้ความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการนั้นปลอดภัยกว่าและมีสุขภาพดีกว่ามาก

 กินอย่างไรให้สุขภาพดีลดน้ำหนัก

ขนาดควบคุม ประการที่สอง คุณไม่ควรกินมากเกินไป ส่งผลให้ผนังหน้าท้องขยายออกไป แม้ว่าคุณจะรับประทานแคลอรี่ในปริมาณที่เหมาะสมก็ตาม คุณจะรู้สึกหิวจริงๆ ความหิวเป็นเรื่องปกติในขณะที่กำลังลดน้ำหนักเนื่องจากร่างกายคุณหมดพลังงาน อย่างไรก็ตามต้องไม่อยู่กับคุณเป็นเวลาหลายวันและต้องหลังอาหารไม่กี่นาที นี่แสดงว่าคุณทานอาหารน้อยเกินไป

ทานอาหาร 3-5 มื้อต่อวัน

คุณไม่จำเป็นต้องกิน 5 ครั้งต่อวันเพื่อลดน้ำหนัก เราแต่ละคนต่างกันและเราต่างก็ได้รับจากอาหารที่หลากหลายเช่นกัน! การรับประทานอาหารมื้อเล็ก ๆ ในช่วงเวลาปกติทุกๆ 3 ชั่วโมงไม่จำเป็นต้องเร่งอัตราการเผาผลาญของคุณ

นี่เป็นเพียงความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ว่าทุกคนต้องกินอาหารวันละ 5 มื้อ เปลี่ยนจำนวนมื้อตามความต้องการในแต่ละวัน รวมทั้งรูปแบบถ้าคุณรู้สึกดีจริงๆ ให้กินอาหารมื้อใหญ่ 3 มื้อ ไม่มีปัญหา ถ้าคุณชอบกินมากขึ้นและน้อยลงนั่นคือบทลงโทษ ลองใช้ทั้งสองระบบและดูว่าระบบใดทำงานได้ดีกว่าสำหรับคุณ