Jetski

0
Rate this post

หยุดกินน้ำตาล

น้ำตาลชนิดต่างๆ ที่ปรับปรุงแล้วสามารถค้นพบได้เกือบทุกที่ แม้แต่ในซอสมะเขือเทศเช่นเดียวกับการตัดน้ำตาลแบบเย็นๆ เพื่อกำจัดน้ำตาล คุณต้องทิ้งสินค้าที่มีน้ำเชื่อมกลูโคส-ฟรุกโตส น้ำตาล น้ำตาลอ้อย มอลโตเดกซ์ทริน น้ำเชื่อมหางจระเข้หรือน้ำเชื่อมข้าว น้ำตาลมากเกินไปในอาหารของคุณทำให้โปรตีนโครงสร้างของร่างกายลดลง

สิ่งนี้จะเปลี่ยนไปสู่ความเจ็บป่วยเช่นตา, ไต, เส้นประสาทและภาวะสมองเสื่อมในวัยชรา น้ำตาลมากขึ้น น้ำตาลในเลือดและระดับอินซูลินจะเปลี่ยนแปลงมากขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงช่วยเพิ่มอันตรายจากความผิดปกติของการเผาผลาญและการเพิ่มของน้ำหนัก

หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มรสหวานและน้ำผลไม้ที่มีข้อจำกัด

การดื่มน้ำเปล่าและชาสมุนไพรควรใช้เครื่องดื่มที่มีรสหวานรวมทั้งน้ำตาลในปริมาณมากเช่นเดียวกับสารเคมี น้ำผลไม้ควรเป็นเพียงส่วนเสริม การบริโภคน้ำผลไม้และเครื่องดื่มในปริมาณมากช่วยส่งเสริมกระบวนการไกลเคชั่น กล่าวคือ การเชื่อมโยงอนุภาคกลูโคสเข้ากับโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ สิ่งนี้ส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพและเร่งความชราของร่างกาย นอกจากนี้ยังรับผิดชอบในการเพิ่มน้ำหนัก เพิ่มไตรกลีเซอไรด์ในเลือดและตับไขมัน

เลือกผลิตภัณฑ์นมที่ดี

นมเป็นสิ่งที่ขัดแย้งกันมาก แหล่งข้อมูลของทางการแนะนำให้ดื่มนม 2 แก้วต่อวันเป็นแหล่งแคลเซียมหลัก อย่างไรก็ตาม แนวทางใหม่นี้กล่าวถึงการยกเว้นนมโคทั้งหมดจากการสืบพันธุ์ทางอุตสาหกรรม รวมถึงการลดลงอย่างมากในผลิตภัณฑ์นม

  • นมและผลิตภัณฑ์จากนมมีแคลเซียมอยู่มาก อย่างไรก็ตามไม่จำเป็นต้องมีการพัฒนาเป็นกระดูก สิ่งนี้ได้รับการยืนยันโดยการประเมินใหม่ นี่แสดงให้เห็นว่าในพื้นที่ที่มีการใช้นมสูง
  • สตรีวัยหมดประจำเดือนในสัดส่วนที่มากขึ้นเป็นโรคกระดูกพรุน เป็นผลมาจากปริมาณฟอสฟอรัสสูงในรายการนม แคลเซียมจึงถูกขับออกจากกระดูกเพื่อให้สมดุลของปริมาณในเลือดหลังการบริโภค หลายคนพบว่าไม่ทนต่อนมและการย่อยอาหารไม่เพียงพอ ทำให้เกิดแก๊สและปัญหาการย่อยอาหารอื่นๆ รายการนม
  • มันจะต้องอยู่ในสภาพเปรี้ยว (เช่น ดูดซึมได้ดีกว่ามาก) มันควรจะปรากฏในแผนอาหารของคุณไม่เกินทุกวัน โดยหลักการแล้วมันมาจากการเลี้ยงวัวในทุ่งนาและผลิตโดยใช้วิธีการทั่วไป นอกจากนี้ยังเป็นทรัพยากรที่ดีเยี่ยมของจุลินทรีย์โปรไบโอติก

การกินเพื่อสุขภาพและสมดุล – หนึ่งในแนวทางที่สำคัญที่สุด

บุคคลเพิ่มมากขึ้น เลือกอาหารเพื่อสุขภาพอย่างมีสติ นี่คือขั้นตอนในคำแนะนำที่ถูกต้อง เพราะเราคือสิ่งที่เราบริโภค การรับประทานอาหารที่จัดเตรียมอย่างเหมาะสมไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันอาการและอาการแสดงที่ไม่พึงประสงค์เท่านั้น แต่ยังช่วยขจัดอาการต่างๆ ได้มากมาย พิจารณาว่าการบริโภคที่ดีต่อสุขภาพคืออะไรและแสดงรายการเมนูตามกฎที่บังคับใช้

การกินเพื่อสุขภาพ - กฎที่สำคัญที่สุด

การบริโภคที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล – เกี่ยวอะไรกับมัน? simonidadjordjevic/ โฆษณา iStock คุณต้องการคำแนะนำหรือไม่? ทำ e-visit459 บนอินเทอร์เน็ตแพทย์ในขณะนี้

การบริโภคที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล – เกี่ยวกับอะไร?

  1. การกินเพื่อสุขภาพและความสมดุลหมายถึงการบริโภคอาหารที่หลากหลายซึ่งให้สารอาหารที่คุณต้องการเพื่อให้มีสุขภาพที่ดี รู้สึกดีจริงๆ และยังคงกระปรี้กระเปร่า สารอาหารเหล่านี้ได้แก่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำ วิตามินและแร่ธาตุ
  2. โภชนาการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ผสมผสานกับการเคลื่อนไหวร่างกายและรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรักษารูปร่างและสุขภาพที่ดี