Ecard

0
Rate this post

การกินเพื่อสุขภาพและสมดุลยังหมายถึงช่วง

ยิ่งในอาหารของเรา ยิ่งได้รับสารอาหารและวิตามินเข้าสู่ร่างกายเรามากเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งสดใส บริโภคสีสัน – ประกอบด้วยผักหลากสีสันในจานของคุณเนื่องจากประกอบด้วยสารอาหารต่างๆ การบริโภคอาหารที่หลากหลายยังทำให้คุณพอใจและกระตุ้นการกินเพื่อสุขภาพที่ดีและสมดุล พบกับรสชาติใหม่ๆ ได้ทุกวัน

หรืออาจมีคนจัดการกับพวกเขาทั้งหมดให้คุณ?

หากคุณต้องการแนะนำแนวคิดเรื่องการกินเพื่อสุขภาพและสมดุลที่เรานำเสนอในเมนูของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณไม่ต้องการหรือมีโอกาสที่จะใช้จ่ายมากในการวางแผนการผ่อนชำระ การซื้อของ และการเตรียมอาหาร คุณสามารถใช้ประโยชน์จากข้อตกลงโปรแกรมควบคุมอาหาร Maczfit

ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและพ่อครัวของเราจะดูแลทุกสิ่งที่เราจัดทำขึ้นด้านล่าง คุณจะได้เตรียมอาหารของคุณ (แต่ไม่ใช่อาหารสะดวกซื้อ) อาหารอร่อยแถมได้สุขภาพและสมดุลด้วย นี่เป็นจำนวนมากสำหรับผู้ที่สวมใส่และตั้งใจที่จะบริโภคเพื่อสุขภาพและความสมดุล ลองดูเมนูแบบบรรจุกล่องของเราแล้วดูว่าสะดวกแค่ไหน!

  1. กุญแจสำคัญในการควบคุมอาหารเพื่อการบำรุงคือการละทิ้งอาหารที่ผ่านการขัดเกลาและเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล โภชนาการที่เหมาะสมควรเป็นอย่างไร? ฉันควรเลือกผลิตภัณฑ์ใด คุณจะค้นพบวิธีแก้ปัญหาจากแนวทาง 10 ประการของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ
  2. คอนเทนต์ปิดบังเวลาฟัง “กินเพื่อสุขภาพ” สิ่งแรกที่นึกถึงคือผักและผลไม้? ถูกต้อง เพราะเป็นแหล่งสารอาหารที่มีคุณค่ามากมาย มันคุ้มค่าที่จะได้ผักและผลไม้หลากสีสัน สีเป็นตัวกำหนดคุณค่าทางโภชนาการของผักใบเป็นหลัก
  3. มิตรกับสิ่งแวดล้อมมีมากมายในโฟเลต แคลเซียม และธาตุเหล็ก สีแดง สีเหลือง และสีส้มอุดมไปด้วยแคโรทีนอยด์ ทั้งผักและผลไม้จำเป็นต้องปรากฏในเมนูประจำวัน แต่เมนูแรกต้องมากกว่านั้นแน่นอน การเข้าถึงผักและผลไม้ในท้องถิ่นและตามฤดูกาลเป็นสิ่งที่คุ้มค่า และในฤดูหนาวเมื่อมีสินค้าเหลือน้อยมาก คุณสามารถกินอาหารแช่แข็งได้

ความหลากหลายของอาหารเป็นหัวใจของโภชนาการที่ถูกต้อง

เข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เช่น อาหารแปรรูปต่ำ

การรับประทานอาหารที่เลือกสรรเป็นหนึ่งในเสาหลักของการกินเพื่อสุขภาพ เลือกไอเทมจากทีมต่างๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเลือกอาหารในแต่ละวันของคุณมีทั้งผลไม้ ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี ผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ (นม เนื้อสัตว์ ปลา ไข่ ผัก) และไขมันพืชที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล ยิ่งจานของคุณหลากหลายมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น การคุกคามของโภชนาการที่ไม่ดีก็ลดลงเช่นกัน เรียนรู้เพิ่มเติม: ห้ามื้อต่อวัน – นี่เป็นปริมาณที่เหมาะสมหรือไม่?

การเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เช่น อาหารแปรรูปต่ำ ไม่เพียงแต่จำเป็นต้องกระจายอาหารเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการเลือกรายการที่มีประโยชน์อีกด้วย อาหารเพื่อสุขภาพเป็นอาหารแปรรูปน้อยที่สุด ต้องปรุงในบ้าน หลีกเลี่ยงอาหารสะดวกซื้อ รสเค็ม และอาหารอื่น ๆ ที่ผ่านการขัดเกลาจากอาหารของคุณ

จะคุ้นเคยกับพวกเขาได้อย่างไร?

หลังจากรายการส่วนผสมออกฤทธิ์นานบนฉลากซึ่งมีไขมันและน้ำตาลจำนวนมากซึ่งประกอบด้วยสารเคมี สีย้อม สารปรุงแต่งรส และสารปรุงแต่งรส อาหารแปรรูปมาก ๆ ไม่ได้เพิ่มคุณค่าใด ๆ ให้กับอาหาร แต่มันเป็นแหล่งของสิ่งที่เรียกว่าแคลอรี

ว่าง – ให้พลังงานมากมาย ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอยู่สองสามอย่าง หากคุณไม่มีเวลาเตรียมอาหารด้วยการใช้ SuperMenu ในการจัดเตรียมอาหาร คุณจะมั่นใจได้ว่ามีเพียงอาหารเพื่อสุขภาพและอาหารแปรรูปต่ำเท่านั้นที่อยู่บนจานของคุณ