Diary

0
Rate this post

หลีกเลี่ยงเกลือที่มากเกินไปในแผนอาหารของคุณที่ทำให้เกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ หัวใจหยุดเต้น เช่นเดียวกับโรคหลอดเลือดสมอง ใช้เกลือในปริมาณเล็กน้อย นอกจากนี้ ให้นึกถึงเกลือที่คุณใช้ในครัวอยู่แล้ว บ่อยครั้งแม้ว่าคุณจะไม่ใส่เกลือลงไปก็ตาม คุณก็จะดีมาก คุณสามารถใช้เกลือได้มากหากมีเกลืออยู่ในอาหารของคุณ

สำหรับบางคน คำแนะนำดังกล่าวสามารถขจัดความปรารถนาที่จะกินเพื่อสุขภาพและความสมดุลได้ นั่นหมายความว่าอาหารเพื่อสุขภาพจะต้องจืดชืดหรือไม่?

ไม่มีอะไรเกิดขึ้นพร้อมกัน! สิ่งที่คุณต้องทำคือการเข้าถึงเครื่องเทศและสมุนไพรธรรมชาติ หลายคนพร้อมทั้งส่งเสริมความชอบในอาหารอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารประกอบที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย

พวกเขาสามารถมีคุณสมบัติในการอยู่อาศัยต้านการอักเสบ

สารต้านอนุมูลอิสระหรือต้านแบคทีเรีย เครื่องปรุงรสสองสามชนิดที่คุณสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพในห้องครัวของคุณ: โหระพา อบเชย กระเทียม ขิง สารสกัดจากขมิ้น มิ้นต์ ออริกาโน พริกไทย โรสแมรี่ เสจ และโหระพา

ปฏิเสธอาหารจานด่วนและอาหารสะดวกซื้อ

หลักการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุลข้างต้นจะต้องส่งผลให้เกิดข้อสรุปที่สำคัญอย่างยิ่ง – ไม่มีพื้นที่สำหรับอาหารแปรรูปและอาหารสะดวกซื้อในการเลือกอาหารเพื่อสุขภาพ และอาหารสำเร็จรูป ซุป และอาหารผงที่เตรียมจะอุ่นซ้ำ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นอาหารที่ได้รับการขัดเกลาอย่างยิ่ง ในระหว่างการจัดการนี้ สารอาหารส่วนใหญ่ในธาตุอาหารหลักที่ประกอบเป็นอาหารดังกล่าวจะไม่สามารถแก้ไขได้

นอกจากนี้ ขั้นตอนการอุ่นอาหารดังกล่าวที่บ้านมักจะทำให้สูญเสียคุณค่าทางอาหารไปมากกว่าเดิม พวกเขาเป็นระเบิดแคลอรี่ที่แท้จริง ต้องขอบคุณความจริงที่ว่าคุณสามารถเพิ่มน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับการเจ็บป่วยมากมายของโลก เนื้อชิ้นทอด ซอสเข้มข้น ซอสเข้มข้น แป้งขาวจำนวนมาก มันฝรั่งทอด นี่คือวิธีที่เร็วที่สุดสำหรับแพทย์โรคหัวใจ

พร้อมกับของหวาน ทางที่ดีควรถอดออกจากการเลือกอาหารของคุณและเปลี่ยนด้วยผลไม้สดบ้าง ด้วยวิธีนี้ร่างกายของคุณจะได้รับน้ำตาลตามที่ต้องการอย่างแน่นอน ถั่วจะทำหน้าที่เป็นอาหารว่างที่มีแคลอรีสูงอย่างแน่นอน

ดื่มน้ำปริมาณมากและเครื่องดื่มรสขม

ในบางกรณีร่างกายมนุษย์สามารถดำรงอยู่ได้โดยไม่ต้องกินหากไม่มีปัจจัย (ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่แนะนำ) ในขณะที่การขาดน้ำอย่างรวดเร็วส่งผลให้เกิดการรบกวนการทำงานอย่างมีนัยสำคัญ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 2 ลิตร น้ำในอาหารของคุณก็มีความสำคัญเช่นกัน

คุณยังสามารถดื่มชาและกาแฟที่ไม่หวานเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้อีกด้วย (ในปริมาณเล็กน้อย). นอกจากนี้เรายังแนะนำส่วนผสมสมุนไพรและผัก

ควรจำไว้ว่าเมื่อทานยาควรปรึกษาแพทย์เพื่อบริโภคสมุนไพร

  1. สมุนไพรธรรมชาติหลายชนิดสื่อสารกับยาหลายชนิด น้ำผลไม้สามารถบริโภคได้ แต่เนื่องจากปริมาณน้ำตาล ดังนั้นคุณจึงไม่ควรดื่มมากเกินไป ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วในหัวข้อเรื่องผักและผลไม้
  2. อย่างไรก็ตาม การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีจะบล็อกเครื่องดื่มรสหวานและแอลกอฮอล์ได้อย่างแน่นอน ของเหลวทั้งสองประเภทเป็นแคลอรี่ระเบิด นอกจากนี้แอลกอฮอล์ยังทำให้แห้งอีกด้วย เช่นกันหากรับมากเกินไป ก็นำมาซึ่งการเจ็บป่วยที่สำคัญเช่นเดียวกับการพึ่งพาอาศัยกัน
  3. ถ้าอยากรู้ว่าต้องกินน้ำเท่าไหร่ตลอดทั้งวัน คุณสามารถใช้เครื่องคิดเลขน้ำ Maczfit ที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของเรา เมื่อป้อนน้ำหนักของคุณ คุณจะคำนวณปริมาณน้ำที่คุณต้องดื่ม

ประกอบด้วยน้ำในมื้ออาหาร

ดื่มน้ำปริมาณมากและเครื่องดื่มไม่หวาน

แนวคิดเรื่องการกินเพื่อสุขภาพและความสมดุลไม่ได้เป็นเพียงภาพสะท้อนของนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญสมัยใหม่เท่านั้น คำแนะนำข้างต้นซึ่งเป็นคำแนะนำสุดท้ายในการเขียนของเรา มันประกอบด้วยในคู่มือก่อนสงคราม อย่างไรก็ตาม ผู้คนต่างตระหนักดีถึงวิธีการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และสมดุล ไม่ว่าจะเป็นสัญชาตญาณหรือความรู้ที่มีเหตุมีผลที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น

อาหารที่ยอดเยี่ยม ดีต่อสุขภาพ และสมดุล บ่งบอกถึงอาหารสดใหม่ทุกวัน เตรียมส่วนที่คุณและสมาชิกในครอบครัวของคุณจะบริโภค อาหารที่อุ่นจะสูญเสียคุณค่าทางโภชนาการดั้งเดิมไปมาก ไม่ต้องพูดถึงรสชาติ ความผิดพลาดทั่วไปที่เกิดขึ้นในครอบครัวคือการจัดการกับสมาชิกในครอบครัวบางคนว่าเป็น “ขยะ” ที่บริโภคเข้าไป เช่น สิ่งที่เยาวชนทิ้งไว้เบื้องหลัง

พวกเขาทำมันทั้งๆ ที่เสร็จแล้ว – เพราะมันจะเป็นเรื่องน่าอายที่จะเปลืองอาหาร แน่นอนว่าสิ่งนี้ถือเป็นจริง อย่างไรก็ตาม วิธีการเฝ้าติดตามของเสียนี้ไม่ดีต่อสุขภาพของพวกเขาอย่างแน่นอน เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าวเมื่อเตรียมอาหารทุกวัน ออกกำลังกายการประเมินความหิวที่แน่นอนและพยายามปรับขนาดส่วนให้พอดีกับความอยากอาหารและความสามารถของสมาชิกแต่ละคนในบ้าน