5 – ปรุงอาหารเพื่อสุขภาพนี่คือ การฟื้นตัว การรักษา

0

เวลาในการดูแลตัวเองและครอบครัวโดยเฉพาะในมื้ออาหาร ลงทุนในอาหารเพื่อสุขภาพด้วยผักและผลไม้ทั้งสามคนนี้สามารถช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันปรับปรุงอารมณ์และการทำงานของร่างกายโดยรวม หลีกเลี่ยงการกินเฉพาะขนมหวานและอาหารแป

รรูปในช่วงเวลานี้ 6 – แบบฝึกหัดฝึกฝนที่บ้านมีวีดิโอยิมนาสติก, โยคะ, ซัมบาหรือการปฏิสัมพันธ์และการเคลื่อนไหวในรูปแบบอื่น ๆ นอกจากนี้คุณสามารถลองการเคลื่อนไหวบางอย่างที่เสริมสร้างกล้ามเนื้อเช่นกระดานนั่งอัพและหมอบ นอกจากนี้คุณยังสาม

ารถกระโดดแจ็คหรือกระโดดเ การฟื้นตัว

ชือกเพื่อให้ร่างกายของคุณเคลื่อนไหวได้เช่นกันผู้ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์สามารถเพลิดเพลินกับการขึ้นลงบันไดมันเป็นการออกกำลังที่เสริมสร้างความเข้มแข็ง 7 – เรียนรู้การเล่นเครื่องดนตรีใหม่ – หรือฝึกฝนสิ่งที่คุณรู้จัก สามารถทำให้ทุกคนรู้สึกดีขึ้น บางทีคุณอาจมีกีตาร์ในตู้เสื้อผ้าของคุณหรือคุณยังคงมีเสียงที่ไพเราะที่

ารถกระโดดแจ็คหรือกระโดดเ การฟื้นตัว

คุณไม่เคยฝึกฝน มีบทเรียนออนไลน์หลายอย่างที่สามารถช่วยคุณในการพัฒนานี้ 8 – เรียนรู้ที่จะเต้นบทเรียนออนไลน์บางอย่างสามารถช่วยคุณในภารกิจนี้ ดังนั้นเชิญสมาชิกครอบครัวที่อาศัยอยู่ในบ้านของคุณมาเป็นคู่ของคุณ เลื่อนไปรอบ ๆ และสร้าง

ท่าเต้น นอกจากการทำดีเพื่อร่างกายมันจะดีสำหรับความสัมพันธ์ของคุณ 9 – ไขปริศนาบางทีคุณอาจบันทึกไว้ที่นั่นหรือคุณสามารถสั่งซื้อใหม่ได้ที่บ้านของคุณ นี่เป็นงานอดิเรกที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องรีบร้อน 10 – ทบทวนรูปถ่ายเก่า ๆ คุณ

อาจทำสิ่งดีๆในชีวิตของคุณ: แต่งงานหรือเดินทางไปที่ไหนสักแห่งที่อยู่ห่างไกล และคุณอาจถ่ายรูปสิ่งเหล่านั้น ดังนั้นใช้เวลาสักครู่เพื่อดูและจดจำช่วงเวลาเหล่านั้น 11 – อ่านหนังสือการอ่านช่วยให้คุณได้รับความรู้ใหม่และเดินทางไปยังโลกที่แตก

ต่างผ่านจินตนาการของคุณ การรักษา

บางทีคุณอาจมีหนังสือที่คุณซื้อและไม่เคยอ่ การฟื้นตัว การรักษา านนี่เป็นเวลาที่จะให้โอกาสพวกเขา 12 – เรียนออนไลน์มีหลายหลักสูตรที่สามารถทำที่บ้านได้จากเค้กตกแต่งวิธีทำโปรแกรมแก้ไขจากต้นแบบ รูปภาพเรียนรู้ปอนด์หรืออะไรที่เหมาะกับอาชีพของคุณ มหาวิทยาลัย

ต่างผ่านจินตนาการของคุณ การรักษา

อย่างเคมบริดจ์และฮาร์วาร์ดเสนอหลักสูตรฟรีอ่านเพิ่มเติม 13 ความท้าทายด้านสุขภาพเร่งด่วนในทศวรรษหน้า 13 – ทำความ การฟื้นตัว การรักษา สะอาดบ้านการดูแลบ้านให้สะอาดและเป็นระเบียบนำมาซึ่งความรู้สึกสะดวกสบายและความเป็นอยู่ที่ดี ดังนั้นใช้ประโยชน์จ

ากการกักกันเพื่อย้ายในห้องหรือตู้เสื้อผ้าที่ต้องจัดระเบียบเอาสิ่งที่คุณจะไม่ใช้สำหรับการบริจาค 14 – ลงทุนในกา การฟื้นตัว การรักษา รตกแต่งตอนนี้สะอาดแล้ววิธีการให้หน้าใหม่กับบ้าน? คุณสามารถปรับปรุงเฟอร์นิเจอร์ทาสีผนังหรือเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ไปรอบ ๆ จะสร้างความแ

ตกต่างใหญ่ 15 – ทำสวนมันสามารถอยู่ในสวนหลังบ้านหรือในกระถางต้นไม้ที่ปลูกก็เป็นการบำบัดที่นำมาซึ่งความเป็น การฟื้นตัว การรักษา อยู่ที่ดีและเชื่อมโยงกับ ธรรมชาติ. คุณสามารถปลูกดอกไม้ succulents หรือเครื่องเทศเช่น parsley, chives หรือใบโหระพาที่จะทำให้อาหาร

ของคุณอร่อยยิ่งขึ้น 16 mweb

อย่าทำอะไรเลยอย่ารู้สึกผิดถ้าวันใดวันหนึ่งหรือวันอื่นคุณแค่อยากใช้เวลาทั้งวันบนโซฟาดูโทรทัศน์หรือวิ่งมาราธอน . ดังนั้นการหยุดพักหนึ่งวันเพื่อพักผ่อนจิตใจของคุณก็เป็นสิ่งที่ดีเช่นกันและคุณ การฟื้นตัว การรักษา ทำอะไรในการกักกันที่ดีต่อสุขภาพของคุณกิจวัตรเพื่อสุขภาพ:

ของคุณอร่อยยิ่งขึ้น 16  mweb

9 เคล็ดลับสำหรับการรักษาความเป็นอยู่ที่ดี• 5 สิงหาคม 2019 •บทความ • 2 ความคิดเห็นการมีกิจวัตรที่ดีต่อสุขภาพเป็นสิ่ง สุขภาพ mweb สำคัญสำหรับร่างกายและจิตใจ วันนั้นมีจำนวนมากขึ้นระดับความเครียดลดลงเรารู้สึกเต็มใจมากขึ้นและเราสามารถทำงานได้ดีขึ้นทั้งที่ทำ

งานและที่บ้านเพื่อรักษากิจวัตรที่มีสุขภาพดีเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทิ้งนิสัยเก่าและต่อต้านไว้เบื้องหลังเช่นคืนที่เลวร้าย เร สุขภาพ mweb าได้จัดทำโพสต์ที่สมบูรณ์สำหรับคุณพร้อมด้วยเก้าเคล็ดลับเพื่อการมีสุขภาพที่ดีและปรับปรุงวันของคุณ ลองดูสิ! การนอนหลับที่ดีการนอ

นหลับอย่างมีคุณภาพเป็นสิ่ง สุขภาพ

สำคัญสำหรับวันที่มีประสิทธิผล คืนนอนไม่หลับสามารถนำความวุ่นวายมาสู่เช้าและเย็นของคุณ คุณมีอาการง่วงนอนไม่เหนื่ สุขภาพ mweb อยอ่อนเพลียและมีความเครียดสูงการนอนหลับเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพที่ดีเพราะในตอนกลางคืนร่างกายจะผลิตฮอร์โมนที่สำคั

ญเช่นฮอร์โมนการเจริญเติบโตและแก้ไขความจำและการเรียนรู้ที่เกิดขึ้น ในระหว่างการนอนหลับ REM – รอบที่ลึกที่สุดในก สุขภาพ mweb ารนอนหลับให้สร้างพิธีกรรมซึ่งสามารถเริ่มต้นด้วยการอาบน้ำอุ่นและผ่อนคลาย ทำให้ห้องมืดที่สุดและหลีกเลี่ยงแสงสีน้ำเงินจากหน้าจอทีวีและสมาร์ทโฟน นอกจากนี้หลีกเลี่ยงคาเฟอีนและแอลกอฮอล์ใน

ตอนท้ายของวันน้ำมันหอมระเหยสามารถช่วยให้คุณนอนหลับดีขึ้น น้ำมันหอมระเหยจากดอกลาเวนเดอร์ดอกคาโมไ สุขภาพ mweb มล์และสืบมีคุณสมบัติที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายลดความวิตกกังวลและต่อสู้กับอาการนอนไม่หลับ หยดน้ำมันลงบนหมอนสักครู่ก่อนนอน ตื่น แต่เช้าหลังจากนอนหลับอย่างสงบสุขตื่นเช้า! นิสัยของการตื่นขึ้นในตอนเช้าตรู่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่